वेब सिरीजमुळे नवोदित कलाकारांना लॉटरी

0
तीन-चार वर्षांच्या कालावधीत सिनेमा आणि टेलिव्हिजनच्या स्पर्धेत, वेब सीरिजने ओटीटी प्लॅटफॉर्मवर आपले स्थान निर्माण करून लोकप्रियतेचा विक्रम केला आहे.  सेन्सॉरच्या पकडीपासून दूर, मोठ्या प्रमाणात आकर्षक सामग्री, बोलचालीची भाषा आणि स्थानिक पातळीवरील संवाद-उत्तेजक दृश्यांनी लॅपटॉप, टॅब्लेट आणि मोबाइल फोनवरील मोठ्या आणि छोट्या स्क्रीनमध्ये अगदी कमी रिचार्ज व अल्प सदस्यता शुल्कासह सहज उपलब्ध होणाऱ्या विविध ओटीटी ऍपने प्रेक्षकांना आपलेसे केले. या अॅप्सवरील नवीन चित्रपट आणि डझनभर वेब सिरीजच्या मालिकांच्या स्ट्रीमिंगने क्रांती आणली आणि प्रत्येकजण आपला फुरसतीचा वेळ त्यांच्यासोबत घालवायला सुरुवात केली.
मुंबई व्यतिरिक्त, दक्षिण भारत आणि बंगालमधील चित्रपट आणि टीव्ही निर्मात्यांना तसेच अनेक नवीन बॅनर्सना प्रेक्षकांच्या या पूर्णपणे नवीन रूचीचा फायदा घेण्याची एक नवीन संधी मिळाली.  कोरोनाच्या संपूर्ण लॉकडाऊनच्या काळात जेव्हा मोठ्या चित्रपट आणि टीव्ही मालिकांच्या स्टुडिओ आणि आऊटडोअर शूटिंगवर बंदी घालण्यात आली होती, तेव्हा अनेक  वेब सीरीज बंगले आणि अपार्टमेंटमधील छोट्या फ्लॅटमध्ये शूट करण्यात आले होते.  महानगरे, लहान शहरे आणि खेड्यांचे स्टॉक शॉट्स तसेच ड्रोन कॅमेऱ्यांद्वारे सामान्यतः इनडोअर शूटिंग यामुळे वेब सिरीजची निर्मिती सुलभ झाली.

 

सर्व कलाकारांची चांदी झाली. यामुळेच अभिनेते आणि अभिनेत्री कंटेंटकडे लक्ष न देता वेब सीरिजच्या चुंबकीय आकर्षणात अडकले.  किमान सहा आणि जास्तीत जास्त नऊ भागांच्या मालिकेच्या चित्रीकरणासाठी सुमारे 60 ते 90 दिवसांचा कालावधी  लागतो, त्यामुळे कलाकारांना एकापेक्षा जास्त मालिका करणे अवघड नव्हते. मोठ्या बॅनर्सनी ओटीटी प्लॅटफॉर्मचे भव्य बजेट पाहता सिनेमाच्या प्रख्यात अभिनेत्यांना साइन करणे योग्य मानले कारण मालिकेची लोकप्रियता हा त्याचा पुढचा सीझन किंवा सिक्वेल तयार करण्यासाठी काही अवघड काम नव्हतं. सैफ अली खान, मनोज बाजपेयी, इमरान हाश्मी, अर्शद वारसी, नवाजुद्दीन सिद्दीकी यांसारखे अभिनेते आणि हुमा कुरेशी, हिना खान, ईशा गुप्ता, लारा दत्ता, सोहा अली खान यांसारख्या अभिनेत्रींना मागणी वाढू लागली, ज्यांचे बजेट सिनेसृष्टीतील बड्या स्टार्सपेक्षा कमी बजेटमध्ये सहज उपलब्ध झाले.

 

पंकज त्रिपाठी, राजकुमार राव, रोनित राय, प्रतीक बब्बर, मानव कौल, कुणाल खेमू यांच्यासह रजत कपूर, रघुवीर यादव, रोहित राय, चंकी पांडे, दिव्या दत्ता, शिल्पा शिंदे, कविता कौशिक, सुनील ग्रोवर, आरिफ यांसारखे कलाकार मालिकेच्या मुख्य पात्रांमध्ये सामील झाले.  इथे रंगभूमी किंवा टीव्ही मालिकांमधील अनेक नव्या कलाकारांचीही नवी फौज याच दरम्यान प्रेक्षकांमध्ये लोकप्रिय होत गेली. मिर्झापूर, पंचायत, व्हिसल ब्लोअर, रॉकेट बॉईज यांसारख्या वेब सिरीजद्वारे प्रतीक गांधी, विक्रांत मॅसी, दर्शन कुमार, त्रिधा चौधरी, दर्शना कानिटकर यांसारखे कित्येक कमी प्रसिद्ध अभिनेते आणि अभिनेत्री देखील ओटीटीच्या लोकप्रियतेचा एक भाग बनल्या.  टेबल नंबर 21, आमिरसारख्या काही चित्रपट आणि “सच का सामना’ सारख्या टीव्ही शोजमध्ये मुख्य भूमिका साकारणारा राजीव खंडेलवाल आजपर्यंत सर्वाधिक वेब सीरिजमध्ये दिसला आहे.  रोहित रायच्या छोट्या पडद्यावरील ओळखीमुळे त्याला ओटीटीवरही चांगली संधी उपलब्ध झाली.
Rate Card
बहुतांश गुन्ह्यांवर आधारित सामग्रीच्या वेब सिरीजमध्ये नायक-नायिकांशिवाय, वैशिष्ट्यपूर्ण पात्रे आणि पोलिस अधिकाऱ्यांच्या भूमिका असतात. रवी किशन, सचिन खेडेकर, रोनित राय, शक्ती आनंद, अमित बहल असे सगळे कलाकार पोलिसांच्या भूमिकेत परफेक्ट दिसले.  विनय पाठक, रणवीर शौरे, विजय राज, विनीत कुमार, अनिल रस्तोगी, हुसैन, कुमुद मिश्रा, पियुष मिश्रा, संजय मिश्रा, गोविंद नामदेव, मुकेश तिवारी यांसारख्या रंगभूमीशी संबंधित दिग्गज अभिनेत्यांनी लहरी पात्रांच्या भूमिका जिवंत करण्यात कोणतीही कसर सोडली नाही. मनोज बाजपेयीने ‘फॅमिली मेन’मधील आपल्या अभिनयाद्वारे ओटीटीच्या सर्वात लोकप्रिय नायकाची पदवी मिळवली, तर पंकज त्रिपाठीनेही आपले अभिनय कौशल्य दाखवले.

 

सामान्य प्रेक्षकांची नाडी ओळखून हुमा कुरेशीने मोठमोठ्या चित्रपटांमध्ये तसेच काही खास वेब सिरीजमध्ये सहभागी होऊन समजूतदारपणा दाखवला. ‘महाराणी’मध्ये बिहारच्या माजी मुख्यमंत्र्यांची भूमिका साकारणे हुमासाठी आव्हानापेक्षा काही कमी नव्हते, पण त्यातून तिने स्वतःला एक उत्तम अभिनेत्री असल्याचे सिद्ध केले.  त्याचबरोबर सुनील ग्रोव्हरने ‘सनफ्लॉवर’ या वेबसिरीजमध्ये आजपर्यंतचा सर्वोत्तम परफॉर्मन्स दिला आहे.सोहा अलीला चित्रपटांमध्ये विशेष संधी मिळाली नाही.  झी फाईव्हच्या ‘कौन बनेगी शिखरवती’ या मालिकेत तिने नसीरुद्दीन शाह आणि लारा दत्ता यांच्या उपस्थितीत कॉमिक व्यक्तिरेखा उत्कृष्टपणे साकारल्या.  बाबी देओलसाठी वेब सिरीज जीवन देणारी संजीवनी बूटी ठरली.  प्रकाश झा यांच्या ‘आश्रम’ या मालिकेतील त्याच्या भूमिकेने तर तो सरासरीपेक्षा थोडा जास्तच चांगला अभिनेता असल्याचे सिद्ध केले. ‘लव्ह हॉस्टेल’मध्ये बॉबीने आणखी एक पाऊल पुढे टाकत मध्यमवयीन व्यक्तीची व्यक्तिरेखा साकारली.  काही काळासाठी, अनेक आरोपांनी घेरलेल्या  हिंदी क्षेत्रातील कलाकारांची तर नुसती  चांदीच केली नाही, तर नव्या निर्मात्यांना व्यासपीठही उपलब्ध करून दिले आहे.

 

-मच्छिंद्र ऐनापुरे, जत जि. सांगली

Leave A Reply

Your email address will not be published.

कॉपी करू नका.